Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Giới thiệu website mới cho các bạn tham khảo

Xin chào cả nhà, vừa hôm qua nhóm bọn mình đã hoàn thành website mới tại địa chỉ https://luatviettin.vn nên viết bài này khoe cho các bạn ! Nhân tiện giới thiệu luôn cho các bạn dịch vụ công bố sản phẩm của Việt Tín nhé !

Việt Tín chúng tôi liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ để phục vụ các doanh nghiệp nhập khẩu được tốt hơn ! Các doanh nghiệp sẽ được rất nhiều các ưu việt từ dịch vụ mang lại như sau:

1. Giúp bạn kiểm tra giấy tờ một cách cẩn thận
2. Giúp lập hồ sơ cho các bạn
3. Giúp theo dõi tiến trình hồ sơ trên cơ quan nhà nước để các bạn không cần phải lo lắng

Các doanh nghiệp hiện nay cần nhập khẩu các sản phẩm đều phải công bố lưu hành. Tuy nhiên các doanh nghiệp đều bị vướng mắc thủ tục do không có chuyên môn luật. Vì thế các bạn sẽ cần phải sử dụng các dịch vụ như của Việt Tín để các luật sư giúp bạn giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, các bạn hãy để ý tới các thuật ngữ sau đây:

CFS là gì ?

CFS – Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale) là giấy chứng nhận do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp cho thương nhân xuất khẩu sản phẩm, hàng hóa ghi trong CFS để chứng nhận rằng sản phẩm, hàng hóa đó được sản xuất và được phép lưu hành tự do tại nước xuất khẩu.

Health Certificate là gì ?

Giấy chứng nhận y tế có tên tiếng anh là Health Certificate theo Thông tư 52/2015/BYT về việc cấp hồ sơ, thủ tục và thu hồi giấy chứng nhận y tế thì trong đó có quy định tại sao và doanh nghiệp nào nên thực hiện xin giấy chứng nhận y tế HC, bên cạnh đó do khách hàng (nước nhập khẩu) yêu cầu thì doanh nghiệp mới tìm hiểu đến việc xin giấy chứng nhận y tế HC.

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét