Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Lần đầu sử dụng dịch vụ công bố thực phẩm

Xin chào cả nhà, doanh nghiệp của mình gần đây lại muốn nhập khẩu thực phẩm từ Hàn QUốc về Việt Nam. Ban đầu giám đốc giao cho mình làm công bố lưu hành nhưng mình chẳng biết gì về thủ tục lẫn hồ sơ cả !

Dạo quanh một vòng các nhà cung cấp dịch vụ tư vấn luật. Mình có tìm thấy dịch vụ công bố thực phẩm của Việt Tín. Trên quảng cáo là tư vấn nhiệt tình và miễn phí !

Mình gọi điện tới đặt hẹn trước, tranh thủ hỏi thăm vài thủ tục để mang tới cho nó chủ động. Đỡ phải đi lại nhiều lần và đỡ mất công !

Bắt máy là một giọng ngọt như mía, cô nàng tư vấn đủ các thông tin cho tôi và cần phải chuẩn bị các thủ tục như thế nào ! Nói chung tôi chẳng còn bỡ ngỡ nữa mà được dặn dò kỹ càng là phải mang theo giấy tờ gì !

Đến nơi, tôi thấy nhân viên nhiệt tình chào hỏi và rất đon đả mời nước. Một lúc sau, vài người khách đi ra thì đến lượt tôi vào. Vị giám đốc trẻ đẹp tiếp chuyện bằng nụ cười niềm nở. Tôi được tư vấn chuẩn bị các thủ tục và chi phí nhà nước ra sao, phải làm những gì.

Sau 15 ngày đúng như hợp đồng, bản công bố thực phẩm của tôi đã ra. Và sếp cảm thấy rất hài lòng với phong cách phục vụ của Việt Tín !

Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét