Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Đi mua bàn thờ cho nhà mới

Hi cả nhà, cả đời mới mua được 1 cái nhà chứ mấy :D cho nên phải chọn lựa cho thật kỹ bất kỳ cái gì trong đó có bàn thờ. Đơn giản vì bàn thờ là nơi thực hiện các nghi lễ tôn giáo hay tín ngưỡng của gia đình mà các bạn !

Mình đang lăn tăn giữa rất nhiều kiểu bàn thờ khác nhau. Mà nói trước là mình chỉ mua các sản phẩm bàn thờ của Sơn Đồng mà thôi ! Bởi đây mới là cái nôi làm đồ thờ và chẳng có nơi nào làm đẹp hơn Sơn ĐỒng được !

Mẫu bàn thờ cực đẹp
Mình đang thích mẫu bàn thờ này, tuy nó đơn giản nhưng lại dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác trong gia đình. Ngoài ra còn một vài mẫu khác như:

Mẫu bàn thờ treo
Đây là mẫu bàn thờ treo mà nhiều nhà hiện nay đang sử dụng. Tuy nhiên mình không thích chúng cho lắm vì lau chùi cũng khó. Với lại nhà mình có diện tích sử dụng rộng rãi nên cũng không cần thiết dùng bàn thờ treo !

Các mẫu trên mình copy của bantutho.vn ! Chúc các bạn vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét