Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Dịch vụ khắc dấu tên của Khacdau123.com

Xin chào các bạn, hôm nay Trang xin giới thiệu dịch vụ khắc dấu tên của Khacdau123.com, đây là trung tâm khắc dấu tốt nhất mà Trang từng được cộng tác !

Với hàng ngàn mẫu dấu và kích thước dấu khác nhau, đảm bảo dấu tên của bạn sẽ đúng như ý muốn của các bạn !

Chúng tôi có dịch vụ vận chuyển miễn phí con dấu tới tận tay các bạn trong nội thành Hà Nội, nếu các bạn ngại di chuyển thì có thể yêu cầu mang con dấu tới tận tay nhé !

Chúng tôi cũng bảo hành các khung dấu cho các bạn 1 năm sau khắc, chúng tôi nhập khẩu các loại con dấu từ các hãng lớn như shiny hay trodat nên các bạn cứ thoải mái dùng, bảo hành chính hãng nhé !

Chúng tôi liên tục giảm giá sản phẩm và các bạn lấy số lượng lớn liên tục có giảm giá nhé các bạn, các bạn đừng ngại liên hệ qua đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn thêm !

Bên cạnh con dấu tên, chúng tôi cũng cung cấp các loại con dấu khác như dấu chức danh, dấu chữ kí, dấu hoàn công và các loại con dấu khác !

Cảm ơn các bạn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét