Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Tăng tốc thế nào cho Wordpress ?

Xin chào các bạn, như các bạn biết là wordpress đang là mã nguồn mở cực kì phổ thông, website của chúng tôi cũng bằng Wordpress, vậy làm thế nào để tăng tốc cho wordpress một cách hiệu quả ?

Chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ các thông tin liên quan tới thủ thuật seo, mới thấy rằng nếu website load quá chậm thì ngay lập tức khách hàng bỏ đi, hơn thế nữa SEO cũng kém hẳn chứ chẳng chơi, cho nên tăng tốc wordpress là việc làm cấp thiết !

Cảm ơn anh Jam đã chia sẻ cách tăng tốc cho wordpress để chúng tôi có thể thử áp dụng, và ngay lập tức thấy hiệu quả ngay, thế mới lạ chứ lại !

Trước tiên chúng tôi kiểm tra host của công ty có chậm không, trong trường hợp chậm là phải đổi host ngay, cũng may là dùng của Pavietnam cho nên load tương đối, không nhanh quá cũng chẳng chậm chạp, và chúng tôi cần phải chuyển sang cách khác, đó là dùng cache !

Hiện tại cache trên cấp server thì không can thiệp được nữa, nhưng cache cấp website thì hoàn toàn có thể làm được với plugin supper cache rất tốt, chúng sinh ra các file tĩnh làm cho website chạy như điên như dở, và ngay lập tức điểm của website lên, từ khóa cũng lên ầm ầm !

Hahaa, các bạn nên thử ngay đi, hiệu quả lắm đấy !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét