Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Dịch vụ khắc dấu tại Hà Nội

Xin chào các bạn ! Nếu các bạn đang cần khắc dấu tại Hà Nội hãy liên hệ ngay tới Khacdau123.com nhé, chúng tôi có nhiều loại dấu cho các bạn lựa chọn. Sản phẩm đa dạng và chất lượng đảm bảo sẽ giúp các bạn nhanh chóng có con dấu trên tay !

Chúng tôi có nhiều loại dấu cho các bạn:
  • Dấu hộp lật tự động (Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)
  • Dấu cán (Chấm mực tampon).
  • Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.
  • Dấu đóng date, đóng số (tự động, điều chỉnh bằng tay).
  • Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,…
Chúng tôi có chính sách bảo hành con dấu cho các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng không phải lo dấu hỏng.

Hiện nay trên thị trường Hà Nội có hàng ngàn đơn vị khắc dấu, nhưng chúng tôi luôn khẳng định là đơn vị tốt nhất, khắc con dấu sắc nét nhất, nhanh chóng nhất. Chúng tôi có đầy đủ các mẫu dấu cho các bạn chọn. Khắc con dấu theo đúng yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi chuyên khắc dấu tại Hà Nội.

Cảm ơn các bạn và chúc các bạn thành công. Khắc dấu Hà Nội, nhớ tới KHacdau123.com !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét