Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Giới thiệu sản phẩm bàn ghế game net của công ty Minh Đức

Xin chào các bạn ! Với nhiều năm sản xuất và phân phối sản phẩm bàn ghế game, chúng tôi công ty TNHH công nghệ Minh Đức sẽ giúp các bạn có ngay bộ bàn ghế chơi game đẹp nhất và phù hợp nhất với bạn !


Hiện nay công ty chúng tôi đang có khuyến mại lớn cho các đơn hàng 10 máy trở lên. Chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển và chiết khấu tối đa cho các bạn nhanh thu hồi vốn hơn !

Chúng tôi có nhiều mẫu mã đẹp giúp các bạn thoải mái lựa chọn , màu sắc có thể thay đổi sao cho phù hợp với phong cách của quán. Các bạn thoải mái thay đổi hình decal dưới mặt kính nữa đấy ! Bạn có muốn tên của quán net hiện sau mặt bàn hay không ?

Liên hệ ngay tới công ty Minh ĐỨc tại địa chỉ website https://banghegame.vn/

Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn các thông tin liên quan. Nhớ liên hệ nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét