Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Giới thiệu dịch vụ khắc dấu của Khacdau123.com

Xin chào các bạn, nhóm SEO chúng tôi hiện tại đang đầu tư vào dịch vụ khắc dấu nhằm cung cấp con dấu cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu, sau đây tôi xin giới thiệu dịch vụ của mình !



Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khắc con dấu, tuy nhiên chúng đều có nhược điểm là dấu không được bảo hành và có tính phí vận chuyển, chúng tôi Khacdau123 ra đời nhằm giải quyết hai tồn đọng đó của doanh nghiệp !

Chúng tôi có chính sách bảo hành cho tất thảy các con dấu được khắc tại Khacdau123.com, chúng tôi bảo hành cho cán dấu 1 năm sau khi giao cho khách hàng nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, chưa kể mặt dấu cũng được bảo hành 1 tháng sau khắc !

Chính sách bảo hành của chúng tôi là tốt nhất, sản phẩm chính hãng bảo hành 1 đổi 1 chính hãng ~!

Riêng về chính sách vận chuyển, chúng tôi vận chuyển miễn phí sản phẩm trong nội thành hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, các tỉnh thành liên hệ để có thêm thông tin chi tiết !

Vận chuyển là miễn phí và ngay trong ngày, dịch vụ của chúng tôi nhanh nhất trong các dịch vụ !

Liên hệ ngay để được tư vấn trực tiếp nhé !

Xem thêm các bài đăng khác tại blog của team:

1. http://phuongtuyetlinh.blogspot.com/2016/01/dich-vu-khac-dau-lay-ngay-cua.html
2. http://chuyenlife.blogspot.com/2016/01/khai-truong-dich-vu-khac-dau-cua.html
3. http://jollyvngirl.blogspot.com/2016/01/ay-khac-dau-len-top.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét